Novaland thâu tóm 8 dự án trong năm

09:01 Unknown 0 Comments

Novaland ra mắt Dự án The Sun Avenue tại thị trường Hà Nội

I. Tưng bừng triển lãm dự án Novaland tại Hà Nội: Dấu ấn đầu tiên tại thị trường bất động sản thủ đô

Như tại Lucky Palace, Tập đoàn Novaland từng áp dụng gói quà tặng trang trí nội thất lên đến 250 triệu đồng, tặng xe SH lên đến 80 triệu đồng và tặng voucher trị giá 20 triệu đồng. vn Lễ ra mắt sản phẩm mới: SkyVilla – Duplex và giới thiệu dự án Sunrise City tại Khách sạn Hilton Hà Nội Opera (số 1, Lê Thánh Tông) diễn ra trong 3 ngày: - Ngày 8-4-2010 từ 11:00 đến 20:00- Ngày 9-4-2010 từ 9:00 đến 16:00 - Ngày 10-4-2010 từ 9:00 đến 20:00(Nguồn: Novaland). vn thì hiện Novaland đang chuẩn bị để công bố thêm 2 dự án khác có vị trí rất đắc địa tại khu vực lõi trung tâm thành phố. Dự án này có vị trí liền kề Sân bay Tân Sơn Nhất và Công viên Gia Định, Công viên Hoàng Văn Thụ.

Tại buổi lễ, Phó Chủ tịch Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam Lê Bá Trình đã đọc và trao Quyết định của Ban Thường trực UBTƯMTTQ Việt Nam về việc làm mới, tôn tạo một số công trình tại KDTCCMTDTGPMNVN cho đại diện Ban Quản lý Khu di tích. Thanh khoản tăng mạnhNgười vô kẻ ra đang tấp nập khiến thanh khoản trên thị trường BĐS tăng mạnh. Bên cạnh đó, Novaland cũng có thể giới thiệu cho khách hàng những đơn vị thiết kế, thi công uy tín”, đại diện Novaland cho hay. Hiện nay, chủ đầu tư không chỉ sử dụng nguồn tiền từ ngân hàng mà còn huy động từ nhiều quỹ đầu tư nước ngoài khác nhau nên dòng tiền vào thị trường đa dạng hơn. Do đó còn quá sớm để dự báo tỷ lệ giao dịch bất động sản của người Việt ở nước ngoài sẽ tăng trưởng bao nhiêu phần trăm, nhưng có thể yên tâm về kịch bản tươi sáng ở nhóm khách hàng này. Ông Phan Thành Huy, Tổng giám đốc Tập đoàn Novanland, cho biết, giá giảm là nhờ tập đoàn kết hợp nhiều biện pháp, có một phần do giảm giá, nhưng chủ yếu là cấu trúc lại sản phẩm để phù hợp với khả năng chi trả của khách hàng.

II. Novaland công bố dự án The Prince Residence

Cũng có chủ đầu tư bán dự án đi để thoái vốn, tái cấu trúc danh mục đầu tư, chuyển đổi chiến lược phát triển. Creed Group cùng từng công bố đầu tư vào một số dự án của Công ty Năm Bảy Bảy. Một trong những yếu tố quan trọng khiến hàng hóa từ TP HCM có lợi thế ở Hà Nội là tính minh bạch cao. Tuy nhiên, nếu nhìn vào con số giao dịch so với cùng kỳ năm trước thì thị trường vẫn đang trong xu thế tăng trưởng ấn tượng, và giữ mức giao dịch ổn định trong năm qua. Golden Mansion (119 Phổ Quang, phường 9, quận Phú Nhuận): có vị trí liền kề sân bay Tân Sơn Nhất và công viên Gia Định, công viên Hoàng Văn Thụ. Khách hàng được hỗ trợ lãi suất 0% trong 3 năm từ chương trình hợp tác giữa Novaland và VPBank khi mua căn hộ Lexington Residence.

Do đó phân khúc cao cấp sẽ chỉ là sân chơi cho những doanh nghiệp uy tín trên thị trường, dự án có vị trí đắc địa như Novaland, Hung Thinh Corp, Vingroup. Ngoài ra, Novaland hỗ trợ lãi vay cho người mua, tương đương 7,99%/năm từ nay đến tháng 8/2017. Trước tiên là tránh được viễn cảnh kiện tụng, tranh chấp đáng tiếc khi người mua đã ký hợp đồng góp vốn mua nhà hình thành trong tương lai nhưng rất nhiều chủ đầu tư không hoàn thành nghĩa vụ. Cuối cùng là thanh khoản sẽ có cơ hội tăng lên khi khách hàng có tâm lý thoải mái khi mua nhà vì quyền lợi của mình được đảm bảo.Nếu có dự án đáp ứng được tiêu chí này, tôi sẽ không ngần ngại mua thêm”, ông Alex Nguyễn, Việt kiều Canada chia sẻ. Đặc biệt các bình PCCC đã hết hạn vẫn không được thay mới, hệ thống máy bơm dầu dự phòng phục vụ công tác PCCC cũng không hoạt động.

III. Triển lãm “Novaland – 23 năm cho cuộc sống bừng sáng”

Chúng ta đã có những trường hợp “kiểu mẫu” như Phú Mỹ Hưng, hay khu căn hộ cao cấp Sunrise City của Novaland, một số dự án của địa ốc Phú Long…Có thể thấy những dự án BĐS thành công tại khu vực này thường nằm trên những tuyến đường huyết mạch như đại lộ Nguyễn Văn Linh, cầu Kênh Tẻ, đường Nguyễn Hữu Thọ, Tôn Thất Huyết –Nguyễn Khoái bắc qua cầu Kênh Tẻ nối quận 4 với quận 7…Và nay, không chỉ dừng lại ở đó, khu Nam đang được chú trọng đầu tư xây dựng, mở rộng nhiều tuyến đường huyết mạnh từ nay tới năm 2018. Từ đầu năm đến nay, hệ thống 12 sàn giao dịch bất động sản của Tập đoàn Novaland đã thực hiện thành công hơn 3. Novaland là một trong những nhà phát triển bất động sản chuyên nghiệp đang phát triển nhiều dự án chiến lược tại TP HCM như Sunrise City, The Prince Residence, Tropic Garden, Lexington Residence… Còn hệ thống siêu thị dự án bất động sản STDA đã hợp tác phân phối độc quyền các sản phẩm bất động sản với nhiều chủ đầu tư lớn trong nước và quốc tế như Vinhomes (thuộc Vingroup), TID, Khang Điền, Hải Phát, Berjaya Land Berhard, Capital Land, Gamuda Land. Đàm cũng từng bỏ vốn vào nhiều dự án khác. Tuy diện tích không lớn nhưng nhờ cách phân chia khoa học nên không gian căn hộ rộng rãi, thoáng đãng. Kể từ khi nhận nhà đến tháng 5/2022, nếu dùng Office-tel để cho thuê, khách hàng có thể dùng chính khoản thu để tiếp tục thanh toán 1%.

Đàm Vĩnh Hưng rất chú trọng nội thất hai căn hộ này. Lexington ResidenceLexington Residence nằm trong Khu đô thị mới City Horse, đường Mai Chí Thọ, P. Thật dễ dàng khi khách hàng chọn mua căn hộ như tại dự án The Sun Avenue với mức giá 1,79 tỷ đồng, khách hàng chỉ cần ngân sách ban đầu 179 triệu là có thể sở hữu ngay căn hộ đã chọn với hình thức vay vốn được hỗ trợ bởi ngân hàng VPBank cùng lãi suất 7,49% được Chủ đầu tư Novaland cam kết ổn định lãi suất trong 3 năm đầu tiên. Lượng giao dịch thành công tập trung ở các dự án có vị trí thuận tiện, khu vực có kết nối giao thông và hạ tầng kỹ thuật tốt, đặc biệt địa bàn Quận 2, Quận 3 của Novaland, hay các dự án và khu vực lân cận như dự án Angia Skyline - Quận 7 của chủ đầu tư An Gia Investment, một số dự án tại khu vực Quận 9, Quận Thủ Đức. Bắt nguồn từ tiếng La Tinh: Novator – "Người cải tiến", cái tên Novaland đã thể hiện một cách nhất quán tầm nhìn và sứ mạng của thương hiệu Novaland ngay từ những ngày đầu thành lập. Danh sách 8 dự án này gồm: The Sun Avenue quận 2; River Gate, The Tresor, Icon 56 cùng nằm trên trục đường Bến Vân Đồn và Galaxy 9 Nguyễn Khoái đều thuộc quận 4.

0 nhận xét: